Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

[TpHCM] Bột Trà Xanh Nguyên Chất Mua Ở Đâu Uy Tín?

Khi các phương pháp làm đẹp bằng kem trộn, mỹ phẩm,.v.v.tràn lan trên thị trường trở thành là một vấn nạn nan giải thì chị em ta lại quay trở về với các nguyên liệu thiên nhiên gần gũi mà an toàn, mặc dù công dụng làm đẹp của trà xanh, dầu dừa,.v.v. không thần kỳ như các dòng hoá mỹ phẩm nhưng tác dụng bảo vệ và đặc biệt độ lành tính cho da thì ngàn đời vẫn không thay đổi. Bạn đồng ý với Linh điều này chứ? Nhưng mua bột trà xanh nguyên chất ở đâu mới thật sự uy tín. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây!


Bột trà xanh có tác dụng gì trong làm đẹp?


 Bột trà xanh là một trong những thực vật tự nhiên chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa và chất diệp lục cực kỳ cao, không những giúp chống viêm cho da mà còn có công dụng sát khuẩn,sát trùng, chống viêm nhiễm, trị sẹo mụn cho da vô cùng hiệu quả.


Bột trà xanh có công dụng kháng viêm, điều trị mụn hiệu quả


Vậy ở TpHCM mua bột trà xanh nguyên chất ở đâu thì uy tín?


Với mong muốn mang đến một sản phẩm thiên nhiên chất lượng, an toàn và tiết kiệm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và đảm bảo sức khoẻ. Hơn 1 năm qua, ALI luôn tìm tòi nghiên cứu phương pháp sản xuất trà xanh sao cho vẫn giữ được tinh diệp lục của trà mà vẫn không đánh mất vị chát thanh ngọt sau khi chế biến.

Đặc biệt, mỗi đợt hàng của Ali đều được hút chân không và đóng gói cẩn thận nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng cũng như bảo quản nhé!



Bột trà xanh nguyên chất ALi được đóng gói cẩn thận




Nguyên tắc 5 KHÔNG trong Ali đã thật sự tạo nên sự khác biệt:

1. Không chất tạo màu

2. Không bết dính

3. Không chứa bất kỳ hoá chất hay hương liệu nào

4. Không chất bảo quản mà thay vào đó là hút chân không cách ẩm tỉ mỉ

5. Không kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất

Giờ thì bạn đã tìm thấy câu trả lời bột trà xanh nguyên chất mua ở đâu uy tín rồi chứ?

Nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc nào về bột trà xanh ALi hay bạn cần tư vấn sử dụng sao cho hiệu quả nhất với làn da mình. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Linh: 0903 809 443 để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nhé!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét