Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Bạn Đã Thử Giảm Cân Chỉ Với Uống Bột Trà Xanh Chưa?

Bạn stress bởi cân nặng khó kiểm soát của bản thân?

Bạn dường như xa tầm với với những bộ cánh mỏng manh quyến rũ?

Bạn muốn giảm cân bằng thuốc nhưng lại sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ?

Hay bạn đã cố gắng ăn kiêng và tập thể dục nhưng kết quả giảm cân không đáng kể?

Chẳng phải sẽ RẤT TUYỆT nếu như bạn được sở hữu một loại thần dược hoàn toàn thiên nhiên không chỉ giảm cân an toàn và còn đẹp da, đẹp dáng?



Không chỉ làm đẹp mà bột trà xanh còn có tác dụng giảm cân


Trong bài viết này, Linh sẽ gợi ý cho bạn một phương pháp giảm cân vô cùng đơn giản lại mang lại hiệu quả cao mà chị em phụ nữ, đặc biệt cho chị em công sở như Linh, mang tên “Uống bột trà xanh giảm cân”.

Bột trà xanh hoàn toàn không xa lạ với mỗi chúng ta, bạn có thể dễ dàng mua ở chợ, siêu thị hoặc các shop online, nhưng nhất định phải là sản phẩm chất lượng nguyên chất thì mới đảm bảo công dụng nhé.


Vì sao trà xanh có tác dụng giảm cân?


Các nhà khoa học đã kiểm chứng, trong trà xanh có chứa hoạt chất Epigallocatechin gallate giúp chống oxy hóa cho da giúp bạn có làn da sáng đẹp và hoạt chất Epigallocatechin gallate có tác dụng đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả.


>> BÀI HAY: [HCM] Bột Trà Xanh Nguyên Chất Mua Ở Đâu Uy Tín?


Ngoài ra, trong trà xanh có hàm lượng vitamin C khá cao giúp phá vỡ cấu trúc tế bào chất béo để giúp bạn có được vóc dáng thon gọn mà vẫn giữ gìn được sức khỏe chứ không giống liệu pháp giảm cân với chế độ kiêng khem nghiêm ngặt.



Bột trà xanh nguyên chất là giải pháp cho vóc dáng thon gọn


Cách pha bột trà xanh uống giảm cân


Chuẩn bị: 

- Bột trà xanh nguyên chất 
- Tách trà có lõi lọc
- Nước sôi 

Cách pha chế: 

Bạn lấy khoảng 2 muỗng bột trà xanh nguyên chất cho vào lõi bình trà, trà hơi đắng nên tuỳ theo khẩu vị của bạn mà canh chỉnh liều lượng nhé.

Tiếp theo, bạn cho nước sôi tráng qua phần trà ở lõi lọc một hoặc 2 lần để giảm bớt mùi hăng của trà. 

Sau đi đã tráng xong bạn đổ nước vào đầy bình và đợi khoảng 5p là đã có một tách trà dùng cho cả ngày, bạn nên kết hợp cho thêm vài giọt chanh tươi vào cốc trà xanh sẽ giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Bạn lưu ý không uống trà xanh giảm cân khi bụng đang đói vì sẽ làm tăng axit dạ dày, gây ra một số tác dụng phụ như táo bón, buồn nôn và nôn. Chỉ nên uống trà xanh khoảng 2-3 lần một ngày.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khi sử dụng bột trà xanh hoặc bạn muốn liên hệ mua bột trà xanh nguyên chất chất lượng. Nhấc máy lên và GỌI NGAY cho Linh nhé!



                                                                                                                                                             

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. bột rất mịn nên hòa tan hoàn toàn bạn nhé, bạn đã mua được bột trà xanh chưa?

      Xóa