Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Ở Đâu Tại TpHCM Có Thể Mua Bột Trà Xanh?

Bạn có thể mua bột trà xanh ở bất cứ đâu tại TpHCM, Linh nói như vậy là bởi khi nhu cầu giao hàng và thanh toán tận nơi đã trở nên vô cùng phổ biến thì chỉ cầ bạn ngồi ở nhà uống nước mát là đã có người lại giao hàng tận nơi cho bạn rồi :)


Bột trà xanh như bạn đã biết có công dụng rất tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp bởi thành phần chống oxy hóa, kháng khuẩn,v.v của bột trà xanh cao vượt trội so với các nguyên liệu thiên nhiên khác.

À, Khoan đã, 

Nói đến làm đẹp, sau đây Linh có 5 lưu ý dành cho bạn khi đắp mặt nạ với bột trà xanh đây:

1. Xác định mình thuộc loại da nào

Để phát huy hiệu quả của mặt nạ thiên nhiên, trước hết các bạn cần xác định da mình thuộc loại nào để chọn mặt nạ phù hợp. Nếu bạn nào chưa biết cách xác định thì xem thêm ở bài viết sau: 


2. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 đến 3 lần/ tuần

Việc đắp mặt nạ quá thường xuyên sẽ làm da mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ trên bề mặt da khiến da mất đi khả năng chống lại những tác động của môi trường dễ bị tổn thương. Vậy nên, bạn chỉ nên đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần/ tuần nhé!

Đắp mặt nạ bột trà xanh chỉ 2-3 lần/ tuần là đủ

3. Mỗi lần chỉ nên đắp mặt nạ trong 15 đến 20 phútMặt nạ dưỡng da

Việc giữ mặt nạ quá lâu không làm tăng hiệu quả mà còn làm giảm đi độ ẩm của da đó bạn nhé. Vậy nên, hãy đắp mặt nạ trong thời gian phù hợp để da hấp thu đủ dưỡng chất mà không bị mất đi độ ẩm.

4. Tránh để da tiếp xúc với ánh nắng ngay sau khi đắp mặt nạ

Bạn nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng sau khi đắp mặt nạ. Nếu cần phải ra ngoài, hãy che chắn cẩn thận và nhớ thoa kem chống nắng bạn nha!

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng ngay sau khi đắp mặt nạ

5. Kiên trì

Mặt nạ thiên nhiên có hiệu quả tốt nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì đó nha. Hãy duy trì thói quen đắp mặt nạ trong vài tháng, bạn sẽ thấy sự thay đổi dần dần của làn da mình bạn nhé!

Bạn chỉ cần bỏ túi 5 lưu ý trên đây thì việc đắp mặt nạ bột trà xanh để làm đẹp da sẽ phát huy hiệu quả và mềm mịn như kem bơ.


Hãy Liên Hệ Ngay với Linh để được tư vấn cách làm đẹp phù hợp nhất cho làn da bạn, công thức nào là tốt nhất và cách thức mua bột trà xanh nguyên chất 100% đang được hơn 1695 bạn tin dùng. Bạn sẽ là vị khách may mắn tiếp theo của ALi shop chứ. Nào!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét