Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Bạn Cần Mua Bột Trà Xanh? >> XEM NGAY

Bạn cần mua bột trà xanh để trị mụn trứng cá, dưỡng da, chống oxy hóa hay se khít lỗ chân lông?

Tất tần tật các công dụng của bột trà xanh đối với làn da sẽ được bật mí NGAY SAU ĐÂY, bạn đừng rời mắt khỏi màn hình nhé!



1. Chống oxy hóa

–  Công thức cho tác dụng này gồm 1 thìa cà phê bột trà xanh+ 1 thìa cám gạo+ nước+ 1 lòng đỏ trứng gà trộn đều. Thoa lên mặt khoảng 15-20 phút mỗi tuần một lần bạn sẽ ngày càng thấy hiệu quả.

Nhờ giàu chất chống ôxy hóa, phá hủy gốc tự do gây ra các cục máu đông, bệnh tim,… mà bột trà xanh có tác dụng thật kì diệu.                                                                      
2. Se khít lỗ chân lông

Với công thức 1 thìa cà phê bột trà xanh + 2 thìa mật ong hòa tan. Đợi 5 phút rồi đổ nước trộn đều hỗn hợp đắp lên mặt khoảng 25-30 phút rửa sạch.


Mặt nạ bột trà xanh mật ong giúp se khít lỗ chân lông

Chất chống ôxy hóa trong trà xanh sẽ lấy sạch bụi bẩn và tế bào chết cho làn da khô thoáng.

3. Trị mụn trứng cá và sẹo do mụn

Chuẩn bị: 
1 muỗng bột trà xanh nguyên chất ALi
2 muỗng sữa chua không đường

Thực hiện: Trộn 2 nguyên liệu lại với nhau để được hỗn hợp sền sệt, đắp mặt nạ và thư giãn trong vòng 15p rồi rửa sạch mặt, thực hiện đều đặn 1 tuần 2-3 lần.


Bột trà xanh chứa thành phần lý tưởng trị se da và ngăn ngừa vi khuẩn là axit tannin giúp vùng da bị kích ứng hoặc sưng mọng được se lại  nhờ đó mà làn da bạn giảm mụn đáng kể.  

4. Làm sáng da với bột trà xanh

Rất nhiều bạn không bị mụn nhưng cần mua bột trà xanh để làm sáng mịn da, giúp dưỡng da trắng hồng thì công thức như sau:

Bạn tạo 1 hỗn hợp bằng cách trộn 1 thìa cà phê bột trà xanh và 2 muỗng sữa tươi không đường rồi đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước.

Mặt nạ hỗn hợp này sẽ làm sáng da hiệu quả đặc biệt cho làn da nhờn bởi trà xanh có chứa nhiều vitamin B,C Và chất diệp lục có khả năng lọc máu.  

Bột trà xanh là bạn tốt của mọi loại da đó nhé, không chỉ an toàn khi làm đẹp mà nguyên liệu này còn có giá hết sức bình dân nữa. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về cách thức làm đẹp với bột trà xanh sao cho hiệu quả nhất với da mình. Hãy Liên hệ với Bột trà xanh ALi nhé!


                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét