Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Bột Trà Xanh Đắp Mặt Mua Ở Đâu {NGUYÊN CHẤT 100%}

Trước khi tìm thấy một địa chỉ để mua bột trà xanh đắp mặt ở đâu là nguyên chất và uy tín, hãy cùng Linh đến với 3 công dụng Tuyệt Vời của trà xanh đối với làn da chị em phụ nữa chúng ta nha!


Công dụng của trà xanh đối với da thường được mọi người biết đến chủ yếu là để làm trắng da và chống lão hóa. Tuy nhiên bên cạnh đó, bột trà xanh còn có hiệu quả lớn trong việc chống nắng, trị mụn và nhiều lợi ích khác cho da nữa.

1. Trà xanh tươi trị mụn viêm

Lấy 100g trà xanh rửa sạch rồi để ráo. Sau đó giã nát lá chè ra, lấy nước côt bôi lên nốt mụn đó. Tinh chất trong trà xanh có tính kháng viêm tốt sẽ giúp cho mụn nhanh xẹp và tiêu đi.

2. Chống lại nếp nhăn
Bột trà xanh là sản phẩm từ trà xanh nên thừa hưởng những lợi ích của trà xanh, với thành phần polyphenol có khả năng khử được các gốc tự do nên bột trà xanh chống oxy hóa rất tốt. Chống lại nếp nhăn là một trong những công dụng của bột trà xanh đối với da cực kì hiệu quả.


Mặt nạ bột trà xanh giúp chống nhăn rất tốt

Làm mặt nạ chống nhăn da như sau: Trộn 1 phần bột cám gạo với 1 phần bột trà xanh và thêm nước vào cho sóng sánh. Sau khi rửa mặt sạch thì thoa hỗn hợp lên da, để da nghỉ ngơi trong 15 phút. Hỗ hợp sẽ thẩm thấu vào da, làm căng da và ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn.

>> XEM THÊM: Địa Chỉ Bán Bột Trà Xanh Rẻ Trị Mụn Hiệu Quả

3. Đắp mặt nạ trà xanh giúp trắng mịn da
Với việc đắp mặt nạ bột trà xanh bằng sữa chua và bột trà xanh sẽ đem đến cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng hơn hẳn. Bột trà xanh chứa đủ các loại khoáng chất magie, canxi, kali, phot pho, vitamin B1, B2, B6, đều là các dưỡng chất quan trọng giúp tái tạo, phục hồi tế bào da. Còn sữa chua chứa nhiều vitamin B1, B2, E giúp chống khô da, chống thô ráp, ngăn ngừa da bị sừng hóa.

Mặt nạ bột trà xanh sữa chua giúp trắng mịn da

Bột trà xanh đắp mặt mua ở đâu?

Với mong muốn mang đến một sản phẩm thiên nhiên CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – TIẾT KIỆM phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và đảm bảo sức khoẻ. 

ALi CAM KẾT Nguyên tắc 5 KHÔNG trong sản phẩm:

    Không chất tạo màu

     Không bết dính

     Không chứa bất kỳ hoá chất hay hương liệu nào

     Không chất bảo quản mà thay vào đó là hút chân không cách ẩm tỉ mỉ

     Không kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất

Đến nay, đã có hơn 1682 khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực sau thời gian sử dụng. 



ALi chính là câu trả lời cho bột trà xanh đắp mặt mua ở đâu mà bạn đang tìm. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hay bạn chưa rõ công thức làm đẹp với bột trà xanh nào thì phù hợp với làn da bạn. Hãy Liên hệ NGAY với Linh nhé! Linh sẽ giúp bạn!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét