Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Mua Bột Trà Xanh Đắp Mặt Nạ Ở Đâu?

Theo các nhà nghiên cứu khoa học chính thành phần chất polyphenol có trong cây trà xanh là nhân tố đánh bay các tế bào ung thư, tế bào mỡ thừa. Còn chất diệp lục tự nhiên của nó lại có thể hỗ trợ miễn dịch cho cơ thể, cho hệ tiêu hóa. Trong trà xanh chứa các thành phần chống oxy hóa và các khoáng chất rất tốt cho cơ thể nên trà xanh được coi là “Thần dược” đối với sức khỏe và làm đẹp da.

Trước khi Linh bật mí cho bạn địa điểm mua bột trà xanh đắp mặt nạ ở đâu, chúng ta cùng đến với 3 công dụng vượt trội của bột trà xanh nhé!


Mua bột trà xanh đắp mặt nạ ở đâu TpHCM?

1.  Công dụng của bột trà xanh đối với sức khỏe

Trong bột trà xanh chứa nhiều catechin, có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn, loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể. Không chỉ vậy catechin còn làm giảm nguy cơ ung thư, lượng đường trong máu, chống lại các bệnh từ môi trường bên ngoài gây ra.

Bột trà xanh nguyên chất có vị thanh mát, tiền chát hậu ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, lợi tiểu… ngăn ngừa các bệnh chóng mặt, mụn nhọt, bệnh tả.

Lượng cafein vừa phải trong trà xanh cũng kích thích não hoạt động nhạy bén hơn, tim bơm máu khỏe, hô hấp tốt hơn. Từ đó giúp tăng khả năng làm việc của trí óc.

2. Công dụng của bột trà xanh trong làm đẹp

Bột trà xanh có hai tác dụng tiêu biểu là chống oxy hóa và kháng khuẩn cao, được các chị em phụ nữ sử dụng rộng rãi trong làm đẹp. Nhờ thành phần polyphenol có trong lá trà xanh giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, giúp da trắng sáng. Thành phần vitamin C, E cũng giúp tái tạo làn da tốt hơn, da se khít, căng mọng hơn, ngăn cản sự hình thành sẹo và mụn.


Bột trà xanh giúp dưỡng da trắng mịn, sạch mịn và tươi trẻ 

Sử dụng mặt nạ bột trà xanh sẽ giúp làn da rạng ngời, đánh bay các nếp nhăn trên gương mặt, sử dụng bột trà xanh nguyên chất thường xuyên sẽ đem lại những hiệu quả mà chính bạn cũng không ngờ tới.

3. Dùng để chế biến món ăn, bánh và đồ uống hàng ngày

Bên cạnh những công dụng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, bột trà xanh còn đường dùng để chế biến bánh và đồ uống mang hương vị thơm mát đặc trưng của trà xanh. 


Bột trà xanh còn được sử dụng để làm bánh và thức uống bổ dưỡng

Bột trà xanh ALi là sản phẩm được chiết xuất 100% thiên nhiên, hoàn toàn không chứa hóa chất hay hương liệu, an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Ngoài công dụng làm đẹp, bạn còn có thể sử dụng bột trà xanh để làm bánh hay thức uống bởi hạt trà xanh được nghiền mịn, dễ hòa tan nên rất tiện. ALi tự hào là địa chỉ mua bột trà xanh đắp mặt ở đâu được hơn 1500 bạn trẻ tin dùng.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về cách sử dụng bột trà xanh, hoặc bạn muốn được tìm hiểu kĩ hơn về Bột trà xanh nguyên chất ALi. Liên hệ NGAY với Linh nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét