Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mua Bột Trà Xanh Nguyên Chất Ở Đâu? {NGUYÊN CHẤT 100%}

Làm đẹp từ thiên nhiên là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Không chỉ tiết kiệm chi phí mà quan trọng hơn cả, mỗi khi sử dụng nguyên liệu thiên nhiên lại cảm thấy rất an tâm bởi không lo kích ứng hay hậu quả về sau như khi sử dụng mỹ phẩm.

Nhắc đến sản phẩm thiên nhiên là không thể quên bột trà xanh nguyên chất. Bạn có đồng ý với Linh là bỏ ra vài trăm nghìn mua bột trà xanh không khó nhưng mua bột trà xanh nguyên chất ở đâu thì đúng là không hề đơn giản một chút nào?



Vậy làm thế nào để biết được bột trà xanh nào là thật và đâu là giải để tránh tiền mất tật mang? Để có được 1 sản phẩm bột trà xanh chất lượng như ALi, bản thân Linh cũng đã không ít lần mua phải bột trà xanh dỏm, và từ đó Linh đã rút ra được cách phân biệt đơn giản mà rõ nhất như sau:

1. Về màu sắc

Màu sắc của bột trà xanh thật thường có màu xanh hơi sẫm, một số shop có bí quyết giữ màu khi phơi lá trà nên sẽ có phần tươi hơn. Vậy nên không hẳn màu đẹp thì đã là bột trà xanh giả đâu nhé!

Hiện bây giờ các tuyệt chiêu làm giả đã có phần tinh vi hơn, chính vì vậy mà không còn quá xanh bóng bẩy dễ nhận thấy như lúc trước nữa. Nếu chỉ dựa vào màu sắc bên ngoài thì chỉ 50 - 50 thôi.

2. Về độ mịn

Bột trà xanh có 2 dạng, dạng xay và dạng nghiền. Dạng xay thì bột có phần thô hơn, không được mịn nhuyển như nghiền. Tuy nhiên, nếu phần bột bị vón cục, bết dính thì bạn nên xem lại nhé!


Mua bột trà xanh nguyên chất ở đâu?

3. Về mùi vị của bột

Bột trà xanh thật có mùi trà không quá nồng, khi khuấy uống sẽ có vị chát sau đó ngọt dần.

Bột trà xanh giả thì mùi trà rất nồng do bị bỏ thêm hương liệu, rõ nhất là khi khuấy uống sẽ rất nhạt, không có vị trà chát hay ngọt.

4. Kết quả sau khi đắp mặt nạ

Bột trà xanh có thành phần diệp lục khá cao, chính thành phần này giúp cho da chống oxy hóa tốt và kháng viêm trị mụn, chính vì vậy mà sau khi đắp đôi khi da bạn rửa xong với nước còn hơi xanh là hoàn toàn bình thường. Chỉ cần rửa lại với sữa rửa mặt là hết hoàn toàn.

Bột trà xanh giả bị trộn chất tạo màu, thì sau khi đắp mặt nạ xong rửa mặt rất khó sạch, thậm chí rửa với sữa rửa mặt rồi cũng không sạch được.

Với mong muốn mang đến một sản phẩm thiên nhiên CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – TIẾT KIỆM phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và đảm bảo sức khoẻ. 

ALi CAM KẾT Nguyên tắc 5 KHÔNG trong sản phẩm:

  •     Không chất tạo màu

  •      Không bết dính

  •      Không chứa bất kỳ hoá chất hay hương liệu nào

  •      Không chất bảo quản mà thay vào đó là hút chân không cách ẩm tỉ mỉ

  •      Không kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét