Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mua Bột Trà Xanh Ở Đâu RẺ [Chỉ 69k Dùng Hơn 2 Tháng]

Làm đẹp giá rẻ là mong muốn của tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, mua mĩ phẩm rẻ tiền thì khó lòng an tâm sử dụng, chính vì vậy mà dòng sản phẩm thiên nhiên giúp điều trị và chăm sóc da hiệu quả như bột trà xanh nguyên chất hiện đang là tâm điểm được chị em "săn lùng" trong thời gian qua. 

Vấn đề là bạn đã biết mua bột trà xanh ở đâu rẻ mà chất lượng được đảm bảo chưa? 




Bột trà xanh ALi là lựa chọn của Linh và hơn 1500 chị em phụ nữ đã tin dùng và lựa chọn trong suốt 1 năm qua.

Với thành phần 100% lá trà xanh Thái Nguyên được sấy kĩ và nghiền mịn, đóng gói kĩ càng và sạch sẽ. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng để làm đẹp hay pha chế làm thức uống, bánh,v.v. mà không lo hóa chất tạo màu hay pha trộn.

Bột  trà xanh ALi được tin dùng với giá rẻ lại hiệu quả

Giá bán của bột trà xanh ALi là bao nhiêu?

Hiện tại bột trà xnah ALi đang có 2 dạng hủ và túi như bạn nhìn thấy ở hình trên.

Bột trà xanh dạng hủ có trọng lượng 50gr thông thường có giá 80k nhưng hiện tại đang giảm giá chỉ còn 69k, hủ này bạn có thể dùng khoảng 2 tháng.


Bột trà xanh dạng túi có trọng lượng 100gr thông thường có giá 140k hiện đang giảm giá chỉ còn 119k, túi này bạn có thể dùng làm đẹp đến hơn 4 tháng. Rất tiết kiệm nhé!

Bây giờ thì bạn đã biết được nơi mua bột trà xanh ở đâu rẻ rồi nhé! Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về cách sử dụng hoặc bạn muốn được tư vấn kĩ hơn về Bột trà xanh. Đừng ngần ngại, nhấc máy lên và GỌI NGAY cho Linh để được tư vấn hoàn toàn FREE nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét